Hindi Stories for Kids

ਮੋਰ ਅਤੇ ਸਾਰਸ

 ਮੋਰ ਅਤੇ ਸਾਰਸ

ਇੱਕ ਸਾਰਸ ਅਤੇ ਇੱਕ ਮੋਰ ਦੀ ਬਹੁਤ ਗੂੜ੍ਹੀ ਦੋਸਤੀ ਸੀ। ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇਕੱਠੇ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਇੱਕ ਵਾਰ ਮੋਰ ਸਾਰਸ ਦਾ ਮਜ਼ਾਕ ਉਡਾਉਣ ਲੱਗਾ: “ਦੋਸਤ, ਮੇਰੇ ਸੋਹਣੇ ਖੰਭਾਂ ਅਤੇ ਰੰਗੀਨ ਪੂਛ ਨੂੰ ਦੇਖ। ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਹਾਂ ।

ਹੁਣ ਆਪਣੇ ਵੱਲ ਦੇਖੋ। ਤੁਸੀਂ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਸੁੰਦਰ ਨਹੀਂ ਹੋ। ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਰੰਗ ਦੇ ਬਣੇ ਹੋ।" ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਮੋਰ ਨੱਚਣ ਲੱਗਾ। ਸਾਰਸ ਨੂੰ ਇਹ ਗੱਲ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਚੰਗੀ ਨਹੀਂ ਲੱਗੀ। ਉਹ ਮੋਰ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਬਹੁਤ ਹੈਰਾਨ ਹੋਇਆ। ਸਾਰਸ ਮੋਰ ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਭਰਾ ਸਮਝਦਾ ਸੀ।

ਫਿਰ ਸਾਰਸ ਨੇ ਮੋਰ ਨੂੰ ਸਬਕ ਸਿਖਾਉਣ ਲਈ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ: "ਦੋਸਤ, ਇਸ ਵਿਚ ਕੋਈ ਸ਼ੱਕ ਨਹੀਂ ਕਿ ਤੇਰੀ ਪੂਛ ਅਤੇ ਖੰਭ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਹਨ। ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਵਧੀਆ ਨੱਚ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਦੁੱਖ ਨਾਲ ਕਹਿਣਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਸੁੰਦਰ ਖੰਭ ਹਨ। " ਅਤੇ ਪੂਛ। ਕੋਈ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਹੈ।ਅਤੇ ਮੈਂ ਦੱਸਾਂਗਾ ਕਿ ਕਿਵੇਂ?

 ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਦੇਖੋ ਮੈਂ ਅਸਮਾਨ ਵਿੱਚ ਉੱਚਾ ਉੱਡ ਸਕਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਉੱਡ ਸਕਦੇ ਹੋ? , ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਸਾਰਸ ਅਸਮਾਨ ਵਿੱਚ ਉੱਡ ਗਿਆ। ਅਸਮਾਨ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਦਿਆਂ, ਕ੍ਰੇਨ ਨੇ ਆਵਾਜ਼ ਮਾਰੀ: "ਆਓ, ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ, ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਉੱਡੋ."

ਪਰ ਮੋਰ ਕਿਵੇਂ ਉੱਡ ਸਕਦਾ ਸੀ? ਮੋਰ ਦਾ ਸਿਰ ਸ਼ਰਮ ਨਾਲ ਝੁਕ ਗਿਆ।

ਇਸੇ ਲਈ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ:

ਗੁਣਾਂ ਦਾ ਮਾਣ ਕਰੋ, ਸੁੰਦਰਤਾ ਦਾ ਨਹੀਂ।

Comments