Hindi Stories for Kids

ਕੁੱਤਾ, ਕੁੱਕੜ ਅਤੇ ਲੂੰਬੜੀ,

 ਕੁੱਤਾ, ਕੁੱਕੜ ਅਤੇ ਲੂੰਬੜੀ,

ਇੱਕ ਵਾਰ, ਇੱਕ ਕੁੱਤਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਕੁੱਕੜ ਵਧੀਆ ਦੋਸਤ ਸਨ. ਉਹ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਇੱਕ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੇ ਸਨ। ਇੱਕ ਦਿਨ ਉਸਨੇ ਦੁਨੀਆਂ ਦੇਖਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ। ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਖੇਤ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਜੰਗਲ ਨੂੰ ਜਾਣ ਵਾਲੀ ਸੜਕ ਦੇ ਨਾਲ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ।

ਦੋਹਾਂ ਸਾਥੀਆਂ ਨੇ ਬੜੇ ਚਾਅ ਅਤੇ ਚਾਅ ਨਾਲ ਯਾਤਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ। ਰਾਤ ਨੂੰ ਕੁੱਕੜ ਆਪਣੀ ਆਦਤ ਅਨੁਸਾਰ ਠਹਿਰਣ ਲਈ ਥਾਂ ਲੱਭਣ ਲੱਗਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਖੋਖਲੇ ਦਰੱਖਤ ਕੋਲ ਜਾ ਕੇ ਦੇਖਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਰਾਤ ਦੇ ਠਹਿਰਨ ਲਈ ਇਹ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇਗਾ.

ਕੁੱਤਾ ਰੇਂਗ ਸਕਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਕੁੱਕੜ ਉੱਡ ਕੇ ਟਾਹਣੀ 'ਤੇ ਬੈਠ ਸਕਦਾ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਨਿਬੇੜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਦੋਵੇਂ ਆਪੋ-ਆਪਣੇ ਟਿਕਾਣਿਆਂ 'ਤੇ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਸੌਂ ਗਏ। ਸਵੇਰ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਕਿਰਨ ਨਾਲ ਕੁੱਕੜ ਜਾਗ ਪਿਆ।

ਫਿਲਹਾਲ, ਉਹ ਭੁੱਲ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕਿੱਥੇ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਉਹ ਅਜੇ ਖੇਤ ਵਿਚ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਸਵੇਰੇ ਘਰ ਨੂੰ ਜਗਾਉਣਾ ਉਸ ਦੀ ਡਿਊਟੀ ਸੀ। ਇਸ ਲਈ ਆਪਣੇ ਪੈਰਾਂ ਦੀਆਂ ਉਂਗਲਾਂ 'ਤੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ ਕੇ, ਉਸਨੇ ਆਪਣੀ ਆਦਤ ਅਨੁਸਾਰ ਆਪਣੇ ਖੰਭ ਫੜ੍ਹ ਲਏ ਅਤੇ ਜ਼ੋਰ ਨਾਲ ਕੁੱਟਿਆ। ਪਰ ਉਸ ਨੇ ਕਿਸਾਨ ਨੂੰ ਜਗਾਉਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਕੁਝ ਦੂਰ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਲੂੰਬੜੀ ਨੂੰ ਜਗਾਇਆ ਜੋ ਬਹੁਤ ਚਲਾਕ ਸੀ।

ਲੂੰਬੜੀ ਨੂੰ ਝੱਟ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸਵਾਦਿਸ਼ਟ ਨਾਸ਼ਤਾ ਨਜ਼ਰ ਆਉਣ ਲੱਗਾ। ਲੂੰਬੜੀ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਦੌੜਦੀ ਹੋਈ ਉਸ ਦਰੱਖਤ ਕੋਲ ਪਹੁੰਚੀ ਜਿੱਥੇ ਕੁੱਕੜ ਬੈਠਾ ਸੀ, ਉਸਨੇ ਬੜੀ ਨਿਮਰਤਾ ਨਾਲ ਕਿਹਾ:

"ਸਾਡੇ ਜੰਗਲ ਵਿੱਚ ਨਿੱਘਾ ਸੁਆਗਤ, ਸਤਿਕਾਰਯੋਗ ਸਰ। ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਥੇ ਦੇਖ ਕੇ ਕਿੰਨਾ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ। ਮੈਨੂੰ ਪੂਰਾ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਨਜ਼ਦੀਕੀ ਦੋਸਤ ਬਣਾਂਗੇ।"

"ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਦਿਆਲੂ ਲੂੰਬੜੀ," ਕੁੱਕੜ ਨੇ ਚਲਾਕੀ ਨਾਲ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ। "ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਘਰ ਦੇ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ 'ਤੇ ਰੁੱਖ ਦੇ ਪੈਰਾਂ 'ਤੇ ਜਾਓ, ਮੇਰਾ ਦਰਬਾਨ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੰਦਰ ਜਾਣ ਦਾ ਰਸਤਾ ਦੇਵੇਗਾ."

ਭੁੱਖੀ ਪਰ ਲਾਪਰਵਾਹ ਲੂੰਬੜੀ ਦਰਖਤ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਘੁੰਮ ਗਈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਅਤੇ ਚਮਕਦੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕੁੱਤੇ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਫੜ ਲਿਆ।

ਸਿੱਖਿਆ -----

ਜਿਹੜੇ ਲੋਕ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਧੋਖਾ ਦੇਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਕਈ ਵਾਰ ਆਪਣੇ ਹੀ ਜਾਲ ਵਿੱਚ ਫਸ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।

Comments